การออกเเบบเเละเทคโนโลยี

วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ด้านมนุษย์เเละสังคม


ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2563
ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความใหม่กว่า บทความที่เก่ากว่า หน้าแรก
สมัครสมาชิก: ส่งความคิดเห็น (Atom)

การออกเเบบผลิตภัณฑ์

  • การออกเเบบผลิตภัณฑ์
  • ปัญหาสิ่งเเวดลล้อมที่เกิดจากธรรมชาติ
  • เครื่องมือช่าง

ปัญหาฝุ่น PM 2.5

ดูชัดๆ ฟังเต็มๆ รู้จักโรคโคโรน่าไวรัส สายพันธุ์ใหม่

รายงานการละเมิด

คลังบทความของบล็อก

  • กุมภาพันธ์ 2020 (11)

รายชื่อนักเรียนชั้น ม.2/10

  • 01 เด็กชายกฤษฎา พุ่มสีนิล
  • 02 เด็กชายกิตติคุณ สุวรรณโชติ
  • 03 เด็กชายจิรเมศ พิณเนียม
  • 04 เด็กชายโชค สว่างดี
  • 05 เด็กชายณัฏฐกิตติ์ สอนสั่ง
  • 06 เด็กชายณัฐกิจ แป้นน้อย
  • 07 เด็กชายณัฐพล ศิริธรรม
  • 08 เด็กชายธนพนธ์ พิจิตรจำนงค์
  • 09 เด็กชายธารวฤทธิ์ กุลทัพ
  • 10 เด็กชายธีรเทพ โตเหมือน
  • 11 เด็กชายพิทักษ์ ภู่สกุล
  • 12 เด็กชายภูผา นาคสุนทร
  • 13 เด็กชายมังกร เพ็งอุดม
  • 14 เด็กชายศิริศักดิ์ คชพันธ์ุ
  • 15 เด็กชายสมพล แสงภู
  • 16 เด็กชายอาทิวราห์ แสงทอง
  • 17 เด็กหญิงจันทร์ดาภรณ์ ทองพุ่ม
  • 18 เด็กหญิงจุฑามาศ จิตตรง
  • 19 เด็กหญิงจุฑามาศ ทรัพย์พระอินทร์
  • 20 เด็กหญิงณัฏนพิน จักรชัยเตชินท์
  • 21 เด็กหญิงนภัสวรรณ โฮมภิรมย์
  • 22 เด็กหญิงบุรัสกร คิดประเสริฐ
  • 23 เด็กหญิงปภาวรินทร์ พูลทรัพย์
  • 24 เด็กหญิงประภาศิริ เลิศวิไล
  • 25 เด็กหญิงพณิชา พวงสุวรรณ
  • 26 เด็กหญิงพรทิพย์ พงษ์พิทักษ์
  • 27 เด็กหญิงพินทุอร ขวัญเมือง
  • 28 เด็กหญิงรัตนาภรณ์ กิจจรัญ
  • 29 เด็กหญิงวรัญญา พงษ์ทวี
  • 30 เด็กหญิงวริศรา นนทลักษณ์
  • 31 เด็กหญิงวริศรา ฤกษ์บุบผา
  • 32 เด็กหญิงวิลาสินี นวลจันทร์
  • 33 เด็กหญิงศรัย์พร สังกระวัตร์
  • 34 เด็กหญิงศศิธร กล่อมสุวรรณ
  • 35 เด็กหญิงสุพนิดา เข็มกำเหนิด
  • 36 เด็กหญิงสุภาภรณ์ บุษบงค์
  • 37 เด็กหญิงหนึ่งฤทัย สังข์แก้ว
  • 38 เด็กหญิงอธิชนัน ทัดทอง
  • 39 เด็กหญิงอภิชยา ศรีเครือ

"การคิดเชิงออกแบบ"

รู้จักกระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรม

การออกแบบเทคโนโลยี

เทคโนโลยีกับชีวิตประจำวัน

ค้นหาบล็อกนี้

  • หน้าแรก

เกี่ยวกับฉัน

จันทร์ดาภรณ์ ทองพุ่ม
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน
เรียบง่าย ธีม. รูปภาพธีมโดย merrymoonmary. ขับเคลื่อนโดย Blogger.